Chính sách bảo hành

I. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm của FADODA được bảo hành 1 năm sử dụng với điều kiện:

– Lỗi kỹ thuật đối với: nút hít, nút đóng, đầu kéo, đường chỉ, phụ kiện gắn trên sản phẩm

– Lưu ý:

  • Những hư hỏng chủ quan như hao mòn, rạch đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được).
  • Thời gian bảo hành từ 2 – 15 ngày tùy theo mức độ sửa chữa.

* FADODA từ chối bảo hành với trường hợp

– Sản phẩm không có logo thương hiệu FADODA được dập trên sản phẩm.

– Những lỗi do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xước, bị biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc bị ẩm ướt lâu ngày và liên tục, vật cứng, sắc nhọn, bề mặt nhám hoặc sản phẩm bị thú vật cắn.

II. Thời gian sửa chữa:

– Tùy vào lỗi hư hỏng của sản phẩm, nhân viên sẽ hẹn thời gian chính xác cho khách hàng.

– Nếu có trước thời gian đó, nhân viên sẽ liên lạc để khách hàng đến lấy sản phẩm ngay khi có (trong vòng 10 ngày).

III. Chi phí bảo hành

– Các sản phẩm của FADODA sẽ được bảo hành MIỄN PHÍ trong 1 năm sử dụng. ( Lưu ý phí vận chuyển sẽ do quý khách chịu hoàn toàn )

– Lưu ý: với một số phụ kiện như móc khoá, khoá gài, phụ kiện đặc biệt… FADODA sẽ hỗ trợ quý khách 50% phí khi thay mới.

Chính sách đổi trả

+ Phạm vi áp dụng
Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 12 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất
+ Điều kiện đổi trả
– Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
– Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số: 0937 985 376 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi